STECH Vinh dự nhận bằng khen của Sở KHCN Hà Nội tại Techmart Hanoi 2006

Trong 4 ngày từ 22/9 đến 25/9 vừa qua, Công ty STECH đã tham gia hội chợ Công nghệ và Thiết bị Thủ đô - Techmart Hanoi 2006, tại Hội chợ Triển lãm Giảng Võ Hà Nội.

Mặc dù là công ty công nghệ non trẻ, nhưng STECH đã có nhiều sản phẩm hoàn thiện đem đến giới thiệu tại hội chợ: Hệ thống cửa tự động cảm biết mưa ARS, Hệ thống xếp hàng tự động SmartQMAN, Máy chơi nhạc MP3, dịch vụ thiết kế mạch điện tử... và được đông đảo khách hàng quan tâm tham quan.

Khách hàng quan tâm tập trung tại gian hàng STECH

Các sản phẩm được STECH giới thiệu đều được thiết kế bởi các kỹ sư Việt, ứng dụng các công nghệ tân tiến nhất như: mạch điện tử tích hợp, lập trình nhúng trên các dòng vi điều khiển hiện đại nhất (C51, PIC, AVR...)

Tại hội chợ, một số khách hàng sau khi xem sản phẩm demo, được nhân viên kỹ thuật của STECH giới thiệu chi tiết tính năng và thông số kỹ thuật của sản phẩm, đã mong muốn ký kết hợp đồng ngay sau khi hội chợ kết thúc.

Sự yêu mến của khách hàng tại hội chợ này không những chỉ là doanh số tăng thu nhập cho công ty, mà còn là động lực mạnh mẽ cho đội ngũ kỹ sư phát triển sản phẩm của chúng tôi, khi biết rằng sản phẩm mình tạo ra có giá trị sử dụng và được đón nhận nhiệt thành, trong khi ngành sản xuất điện tử tại Việt Nam còn rất non trẻ.

Cũng có thể vì là đại diện ít ỏi của nhóm công ty có công nghệ và sản phẩm Việt trưng bày tại Hội chợ, nhưng phần lớn là do sản phẩm có tính sáng tạo và giá trị sử dụng cao, STECH vinh dự được nhận bằng khen của Sở KHCN Hà Nội

 

Chiều 25/9/2006, ban tổ chức hội chợ đã tổng kết và làm lễ bế mạc Techmart Hà Nội 2006. Trong thời gian diễn ra hội chợ (22-25/9/2006), đã có 258 hợp đồng được ký kết với tổng giá trị hợp đồng là 92,5 tỷ đồng.

Khách hàng đang xem demo phần mềm tại Techmart Hà Nội 2006.

Theo tổng kết của ban tổ chức, trong 4 ngày diễn ra hội chợ, đã có trên 120.000 lượt người tới tham quan 256 gian hàng của 20 viện nghiên cứu, 3 trường đại học, 9 trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ và các doanh nghiệp trong, ngoài nước.

Trên 1000 ghi nhớ và hợp đồng được ký kết (trong đó có 258 hợp đồng).

Tại lễ bế mạc, UBND thành phố Hà Nội cũng đã khen thưởng 25 đơn vị, Sở KHCN thành phố Hà Nội khen thưởng 35 đơn vị vì có các thiết bị, công nghệ tốt được giới thiệu tại hội chợ.

Được biết, tại Techmart Hà Nội 2006, trên 400 thiết bị, công nghệ, giải pháp phần mềm đã được chào bán.

Powered by Onyx Techlab