STECH vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2007

STECH vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2007

Sáng 22/4/2007 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam Vinasa đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Sao Khuê 2007 và kỷ niệm 5 năm thành lập Hiệp hội. Đến tham dự buổi lễ có bà Tôn Nữ Thị Ninh - Phó chủ nhiệm ủy ban Đối ngoại Quốc Hội, ông Nguyễn Minh Hồng - Thứ trưởng Bộ Bưu chính viễn thông, Thứ trưởng Bộ Thương mại cùng đại diện của hơn 40 doanh nghiệp đoạt giải và nhiều quan khách.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh STECH đã vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2007 cho sản phẩm Hệ Thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng cao quí và là hoạt động quan trọng của ngành phần mềm và CNTT Việt Nam, có mục đích tôn vinh, biểu dương các cơ quan, tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần phát triển ngành phần mềm và CNTT Việt Nam, đồng thời định hướng phát triển ngành phần mềm và ứng dụng CNTT tại nước ta.

 

sao khue

(Biểu diễn văn nghệ tại lễ trao giải )

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh STECH đã vinh dự được nhận giải thưởng Sao Khuê 2007 cho sản phẩm Hệ Thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN. Ngoài giải Sao Khuê, Hội đồng bình chọn giải thưởng còn xem xét quyết định trao danh hiệu Phần mềm ưu việt xếp hạng 4 sao cho sản phẩm nói trên. Được biết trong các phần mềm được trao giải năm nay, có 3 sản phẩm được đánh giá hạng 5 sao và 29 giải pháp nhận 4 sao.

saokhue2-480

(Đại diện STECH lên nhận giải thưởng)

Được nhận giải thưởng Sao Khuê 2007 là niềm vinh dự, tự hào, cũng là sự khích lệ động viên to lớn đối với các thành viên của Công ty STECH.

sao khue

(Ảnh: Niềm vui Sao Khuê)

Powered by Onyx Techlab