STECH tham dự Hội thảo Hoạch định mục tiêu 6 tháng cuối năm 2018 ngành y tế Vĩnh Phúc

STECH tham dự Hội thảo Hoạch định mục tiêu 6 tháng cuối năm 2018 ngành y tế Vĩnh Phúc

Vừa qua, STECH tham dự hội thảo Hoạch định mục tiêu 6 tháng cuối năm 2018 ngành y tế Vĩnh Phúc, tại Tam Đảo. Trong vai trò nhà phát triển giải pháp công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, STECH đã đem đến giới thiệu tại hội thảo 07 giải pháp ưu tú của công ty ứng dụng cho các bệnh viện.

Vừa qua, STECH tham dự hội thảo Hoạch định mục tiêu 6 tháng cuối năm 2018 ngành y tế Vĩnh Phúc, tại Tam Đảo.  Trong vai trò nhà phát triển giải pháp công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, STECH đã đem đến giới thiệu tại hội thảo 07 giải pháp ưu tú của công ty ứng dụng cho các bệnh viện:

➩ Hệ thống Xếp hàng bệnh viện thông minh SmartQMAN
Phiên bản SmartQMAN 2018 với nhiều tính năng rất mạnh như: đặt chỗ xếp hàng qua mạng, check-in sử dụng thẻ RFID hoặc Qr-Code; Đây đều là những tính năng lần đầu tiên có mặt trên thị trường, giúp cho quy trình xếp hàng khám bệnh của bệnh nhân hoàn thiện đầy đủ.

➩ Hệ thống báo gọi y tá SmartCall
Hệ thống báo gọi y tá là kênh thông tin liên lạc thông suốt từ bệnh nhân đến y tá trực, là công cụ hỗ trợ gần như không thể thiếu ngày nay trong các bệnh viện, hỗ trợ không nhỏ công tác chăm sóc bệnh nhân nội trú;  

➩ Hệ thống chỉ dẫn, thông báo
Bệnh viện vẫn luôn là tổ chức chuyên môn có quy trình phức tạp nhất. Hệ thống chỉ dẫn thông báo mạch lạc không chỉ giúp cho bệnh nhân đi khám bệnh được dễ dàng hơn; việc cung cấp thông tin đầy đủ chính xác cũng xác lập kết nối, tạo dựng niềm tin cho bệnh nhân với bệnh viện.

➩ Hệ thống truyền hình nội bộ SmartAds
SmartAds không đơn thuần là hệ thống phát lại các kênh truyền hình, mà cho phép thiết kế các chương trình phát hình riêng cho Bệnh viện, tùy theo mục đích truyền thông: phổ biến kiến thức, giới thiệu năng lực khám chữa bệnh và các thành tựu của Bệnh Viện, truyền hình giải trí, truyền thông điệp thông báo: quảng bá hay cụ thể (nhắc giờ uống thuốc, nhắc lịch thăm khám...). Đây là công cụ tuyệt vời trong môi trường bệnh viện mới hiện đại ngày nay.

➩ Hệ thống đánh giá chất lượng phục vụ SmartVote
SmartVote cho phép bệnh nhân có thể đóng góp các ý kiến của mình về công tác tiếp đón, khám bệnh, chữa bệnh, của bệnh viện. Tìm ra các điểm yếu, khiếm khuyết của hệ thống chính là bước khởi đầu để có thể cải thiện hệ thống phát triển hơn nữa; cho nên đây là công cụ đắc lực cho nhà quản lý bệnh viện.

➩ Hệ thống hàng rào điện tử eFence
Hàng rào điện tử eFence có cấu trúc linh động, không chỉ có khả năng giám hộ khuôn viên toàn thể bệnh viện, mà còn có thể bố trí rời rạc cho từng khu vực quan trọng khác. Hệ thống được trang bị các giải thuật bảo mật tối tân nhất thế giới hiện nay, thậm chí về lý thuyết là không thể bị hack (xâm nhập điện tử)

➩ Hệ thống bán hàng tự động SmartPOS
SmartPOS là hệ thống bán hàng tự động thông minh, cho phép bán rất nhiều mặt hàng khác nhau 24/7. Các nhu cầu của bệnh nhân lưu trú và bệnh nhân đi khám bệnh đều có thể được đáp ứng qua các Kiosk bán hàng tự động SmartPOS.

Hội thảo diễn ra trong 02 ngày 13 và 14 tháng 7 vừa qua, với 07 giải pháp được trình diễn giới thiệu, lại là đặc sản công nghệ nước nhà, STECH đã nhận được sự chào đóng nồng ấm nhất từ các bệnh viện tham dự hội thảo.

- nguồn: info@stech.vn -

Powered by Onyx Techlab