Du lịch hè – Teambuilding 2019

Du lịch hè – Teambuilding 2019

Đã chơi là phải chất

Một mùa hè rực rỡ, vui tươi nữa lại về, tạm quên đi nhưng bận rộn công việc. Chúng tôi – đại gia đình STECH đã tụ họp về đây – bãi biển Quỳnh Bảng đầy nắng, đầy gió với cát trắng, biển xanh cùng nhau vui chơi, cháy hết mình trong những tiếng cười giòn giã. 

Khởi hành chuyến đi trong niềm háo hức của tất cả các thành viên, đặc biệt là lũ trẻ, chúng tôi đã dừng chân tại khu nghĩ dưỡng Xuân Đất Việt – đầy hoang sơ, xanh tươi, nằm ven biển với tiếng sóng biển rì rào. Lũ trẻ òa lên reo hò khi thấy biển rất gần, chúng vui thích như chưa bao giờ vui đến thế. 

Chuyến nghỉ hè năm nay kết hợp với hoạt động teambuilding với mục đích không chỉ gắn kết các thành viên, các gia đình với nhau mà còn khơi dậy tinh thần, sự năng động, sáng tạo, tạo ra không gian vui chơi thỏa thích, lưu lại đầy kỷ niệm về chuyến đi cho các thành viên. 

Cái nắng gay gắt của mùa hè trên đất miền Trung như càng thổi bùng lên nhiệt huyết, tinh thần cháy hết mình không chỉ ở người lớn mà cả ở những bạn nhỏ rất đáng yêu – là trung tâm của chuyến đi này. Trải dài qua các trò chơi từ kéo co, xoay vòng sút bóng, nhảy bao bố,  đổ nước đầy ống…là những tiếng cười nghiêng ngả, quện lẫn những giọt mồ hồi chảy dài trên má nhưng chỉ thấy tinh thần chiến thắng của các đội, thấy được sự gắn kết, yêu thương của tất cả mọi người. 

Kéo dài cho hoạt động hè 2019 là chương trình gala dinner và đốt lửa trại với bài hát “Nối vòng tay lớn” như muốn nói rằng – chúng tôi nhưng thành viên trong gia đình Stech luôn gắn bó, luôn yêu thương nhau và vươn cánh tay đón chào những thành viên mới sẽ tham gia vào đại gia đình STECH. 
Chuyến nghỉ hè dù ngắn nhưng giá trị mang lại cho các thành viên cực lớn, để cho chúng ta xích lại gần hơn, yêu thương nhau nhiều hơn và cùng nhau phát huy trí tuệ, sự năng động giúp cho STECH ngày càng lớn mạnh, vươn xa hơn  nữa….

nguồn: info@stech.vn

Powered by Onyx Techlab