Cục Thuế Thành phố Hà Nội ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN

Cục Thuế Thành phố Hà Nội ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp và tăng cường hiệu quả làm việc cho cán bộ Thuế trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính tại cơ quan này, Hệ thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN đã được Cục Thuế thành phố Hà Nội lựa chọn đầu tư lắp đặt tại bộ phận tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp dịch vụ về thuế. Bộ phận giao dịch "một cửa" đã long trọng khai trương ngày hôm nay 15/08/2007 tại số 285 phố Đội Cấn .

 

Hệ thống bao gồm các thiết bị điều khiển tại quầy QMAN SCU, bảng hiển thị tại quầy QMAN SDU, bảng hiển thị trung tâm QMAN CDU, bộ nút nhấn cấp phiếu QMAN TU, phần mềm điều khiển trung tâm ExpertSuite, hệ thống mạng truyền dữ liệu, bộ chia tín hiệu QMAN Spliter 610, nguồn cấp...

(Tại trạm cấp vé tự động)

Hệ thống xếp hàng tự động STECH SmartQMAN với giải pháp hàng đợi đa dịch vụ, được nghiên cứu xây dựng cho những đơn vị cung cấp nhiều loại hình dịch vụ như Cục Thuế Tp. Hà Nội.

(Tại bàn tác nghiệp)

Hệ thống đã tạo được môi trường giao dịch thực sự thoải mái, công bằng, văn minh lịch sự cho các doanh nghiệp khi đến giao dịch tại cơ quan Thuế. Chấm dứt cảnh xúm xít, chen lấn nhau tại các cửa giao dịch trước đây, STECH SmartQMAN được động đảo các cơ quan,  doanh nghiệp hoan nghênh và đánh giá cao về tính hiệu quả trong sử dụng nhân sự, tiết kiệm được thời gian của người giao dịch..

Powered by Onyx Techlab